http://www.bizinthai.com/

ทำอย่างไรจึงจะได้ผลสูงสุดในการอบรม

ทำไมจัดอบรมแล้วไม่ค่อยได้ผลล่ะ ???

 

    เพราะการจัดอบรมที่ขาดการวางแผนอย่างจริงจัง อย่างถูกทิศถูกทาง ทำให้การอบรมไม่ได้ผล

ทำยังไงถึงจะวางแผนอบรมอย่างไรจึงได้ผลล่ะ???


ขั้นตอนง่ายๆ 3 ขั้น ในการวางแผนการอบรบให้ได้ผล


1. ทำ APM Test กับพนักงานทุกคน  (APM TEST คือ อะไร คลิ๊ก / สนใจทำ APM Test คลิ้ก)


2. นำ Business Model กับผล APM Test มาวางวิเคราะห์ร่วมกัน 

         เพื่อหาสิ่งที่ควรอบรม และเป็นประโยชน์มากที่สุดสำหรับองค์กรของท่าน 


3. ทำแผนการอบรม 10 ปี  

          การวางแผนเพื่อการพัฒนา และความต่อเนื่องของการพัฒนา 


ชื่อผู้ตอบ:


  • การอบรม มีขึ้นเพื่อนำความรู้ไปใช้ หรือ ประยุกต์ใช้กับงานปัจจุบันขององค์กร ดังนั้น การอบรมจะได้ประโยชน์สูงสุด..เมื่อ... 1. ผู้เข้าอบรม ตรงกลุ่มเป้าหมาย และ อยู่ในระดับงานเดียวกัน...

  • ทำไม..? คุณจะต้องจัดการอบรม แบบแยกพนักงานระดับต่างๆออกจากกันละ ในเมื่อการจัดรวมกัน ทั้งถูกและออกจะง่าย?? นั้นก็เพราะ.. ถูกและง่าย ไม่ได้หมายความว่าจะดีเสมอไป คุณจะจัดอบรมทำไมถ้าไม...

  • Board Game Maker Best Practices Board Game Maker Best Practices ... 4 items base on true experiences . 1.Small but Professional : a.Set standard for all activities such as ...

  • พนักงานใหม่ เพื่อช่วยงาน หรือ เป็นภาระ Defect งานมีตำหนิ ... ตัวอย่างหนึ่ง ที่พบเจอ ในเกือบทุกองค์กร คือการรับพนักงงานใหม่ ................

  • ลำพังเป็นมนุษย์เงินเดือนทำงานอาทิตย์ละกว่า 40 ชั่วโมง ก็เครียดจะแย่ ถ้ายังต้องหมกมุ่นกับความขัดแย้งกับคนอื่นๆ ชนิดที่บางรายหนักหนาถึงขั้นประกาศความเป็นศัตรูต่อกันนี่เห็นทีคงไม่...

  • ลักษณะของการฝึกอบรมในองค์กร การจัดฝึกอบรมในองค์กรนั้นอาจมีทั้งรูปแบบที่เป็นทางการและไม่เป็นทางการ บางครั้งอาจไม่ต้องมีขั้นตอนอะไรมาก ไม่จำเป็นต้องใช้สถานที่ในการจัด หรือไม่ต้องมีพิ...
Visitors: 72,965
Icons made by Freepik from www.flaticon.com