http://www.bizinthai.com/

เงื่อนไขการสมัครสมาชิก


เงื่อนไขการสมัครสมาชิก

1. การสมัครสมาชิก กับ Biz in Thai . com สมาชิกสามารถใช้งาน บทความ เครื่องมือ และความรู้ต่างๆ ที่ทางทีมงาน Biz in Thai นำมารวบรวมไว้ แต่ไม่อนุญาติให้นำไปเผยแพร่ แจก หรือจำหน่าย ในช่องทางใดๆทั้งสิ้น 


2. ผู้สมัครยินยอมให้ Biz in Thai ตรวจสอบข้อมูลส่วนตัวตามที่ผู้สมัครระบุในการสมัครสมาชิก

ซึ่งหาก  Biz in Thai ตรวจสอบพบว่า ข้อมูลที่ท่านให้ไม่ชัดเจนและหรือเป็นเท็จ ทาง  Biz in Thai มีสิทธิในการยกเลิกสมาชิก และยกเลิกสิทธิพิเศษที่ได้รับในขณะเป็นสมัครสมาชิก หรือ หลังจากที่สมัครสมาชิกแล้ว ของผู้สมัครได้


3. ข้อมูลของผู้สมัครจะถูกเก็บไว้เป็นความลับ ทาง  Biz in Thai จะไม่เปิดเผยข้อมูลของท่านก่อนได้รับอนุญาตจากผู้สมัคร ต่อบุคคลภายนอกองค์กร Biz in Thai นอกจากจะได้รับหมายศาล หรือหนังสือทางราชการ ซึ่งขึ้นอยู่กับดุลพินิจของ  Biz in Thai


4. เมื่อเป็นสมาชิกแล้วผู้สมัครจะได้รับข่าวสารประชาสัมพันธ์ของ  Biz in Thai จากทาง e-mail และหรือสื่ออื่นๆที่  Biz in Thai เห็นสมควร กรณีที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของท่านเกิดผิดปกติอันเนื่องมากจากติด Virus หรือ Spam mail ทาง  Biz in Thai ไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น


5. Biz in Thai ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกความเป็นสมาชิกได้ โดยไม่ต้องบอกกล่าวให้ทราบล่วงหน้า 


6. Biz in Thai ขอสงวนสิทธิ์ในการหยุดให้บริการระบบสมาชิก เมื่อใดก็ได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้สมาชิกทราบล่วงหน้า


ข้าพเจ้าผู้สมัครได้อ่านเงื่อนไขการสมัครสมาชิกแล้ว และยินยอมให้  Biz in Thai ตรวจสอบข้อมูลส่วนตัว และ หรือ ข้อมูลอื่นใดที่ผู้สมัครระบุในการสมัครสมาชิก ถ้าผู้สมัครตกลงยินยอมผูกพันและปฏิบัติตามข้อตกลงและเงื่อนไขต่างๆ ตามที่ระบุไว้ในข้อตกลงดังกล่าว รวมทั้งข้อตกลงและเงื่อนไขอื่นๆที่ทาง  Biz in Thai เห็นสมควร


ขอขอบพระคุณ

Visitors: 73,498
Icons made by Freepik from www.flaticon.com